TEL: 0960293067   LINE ID: @metourth   IG: metourth

รีวิว : ทริปเที่ยวอยุธยา ไปรถ-กลับเรือสำราญ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

รีวิว : ทริปเที่ยวอยุธยา ไปรถ-กลับเรือสำราญ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา



เที่ยวอยุธยา 1 วันกับทัวร์ ไปรถ-กลับเรือสำราญ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ไปกับแกรนด์เพิร์ล ครูซ
มาสัมผัสประสบการณ์กับทัวร์สบายๆ ไหว้พระเมืองมรดกโลกอยุธยาราชธานีอันเก่าแก่ของไทย ศูนย์กลางแห่งศาสนาและวัฒนธรรม ตื่นตาไปกับวัดสำคัญต่างๆ อย่างพระอารามหลวงวัดมหาธาตุ และวัดพระศรีสรรเพชญ์ ขากลับล่องเรือสำราญ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันบนเรือสำราญแกรนเพิร์ล ที่จะพาท่านล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาในยามบ่าย

สนใจดูสนใจจองได้ที่นี่นะคะ

ถ้าได้บัตรมาแล้วก็....มาต่อกันเลยค่ะ
ถ้าเราจองเรียบร้อยแล้วมาเจอกันที่ ห้างสรรพสินค้าริเวอร์ซิตี้ ลงทะเบียนไม่เกิน 7.45 น. ค่ะ มองสังเกตุรถบัสที่จอดหน้าห้างที่มีป้ายหน้ารถเลยจ้าา



เจอรถแล้วมา เช็คอิน กันก่อนเลยค่ะ
(สำหรับการเช็คอินสามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล หรือโชว์ใบเสร็จให้กับพนักงานได้เลยค่ะ)


บรรยากาศด้านในรถบัสกว้างขวาง สะอาด และแอร์เย็นสบายจ้าา ระหว่างเดินทางมีไกด์คอยแนะนำด้วยนะคะ
อยากจะนั่งชมวิวหรือถ้าใครอยากนอนชิวๆ ก่อนเข้าอยุธยาเจ้าหน้าที่จะปลุกเราอีกทีค่ะ

ไปวัดไหนกันบ้างมาชมกันค่ะ


วัดแรกเลย : วัดมหาธาตุ โดยที่ไฮท์ไลท์ของวัดแห่งนี้ เศียรพระพุทธรูปหินทราย ซึ่งมีรากไม้ปกคลุมเศียรพระพุทธรูปนี้หล่นลงมาอยู่ที่โคนต้นไม้ในสมัยเสียกรุง จนรากไม้ขึ้นปกคลุม มีความงดงามแปลกตาไปอีกแบบกและเป็น unseen Thailand ด้วยค่ะ



วัดที่สองที่สำคัญไม่แพ้กัน วัดพระศรีสรรเพชญ์ เป็นวัดสำคัญที่สร้างอยู่ในพระราชวังหลวงเทียบได้กับวัดพระศรีรัตนศาสดารามแห่งกรุงเทพมหานครหรือวัดมหาธาตุแห่งกรุงสุโขทัยค่ะ



และไม่ไกล้ไม่ไกล วิหารพระมงคลบพิตร เป็นวัดเก่าแก่ในเขตกําแพงเมืองที่ได้รับการบูรณะอย่างดี ภายในวิหารประดิษฐานพระมงคลบพิตร พระพุทธรูปสัมฤทธิ์ ปางมารวิชัย



มาถึงวัดสุดท้ายก่อนเดินทางล่องเรือสำราญกลับกรุงเทพกันค่ะ
วัดโลกยสุธาราม หรือวัดพระนอน อยุธยา ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์องค์ใหญ่ที่สุดในเกาะเมืองอยุธยา มีประวัติเก่าแก่ และถูกกล่าวถึงในพงศาวดารกรุงศรีอยุธยาว่าเป็นเส้นทางนมัสการพระนอนของพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ นับเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของอยุธยาที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ



และแล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับกรุงเทพกันค่ะ เราเดินทางกลับโดยล่องเรือสำราญลำใหญ่ มีดาดฟ้าไว้ชมวิวข้างทางของแม่น้ำเจ้าพระยา บอกเลยว่าสวยยยยยมากกกก
พร้อมพร้อมอิ่มอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ อาหารกลางวัน และบริการเสริฟ ชา-กาแฟ ระหว่างเดินทาง อิ่มมากกกกก



ดื่มด่ำกัยทิวทัศน์ตลอด 2 ข้างทาง เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช วัดพระแก้ว และวัดอรุณฯ
เพื่อนๆ สามารถขึ้นไปถ่ายภาพชิวๆ สวยๆ วิวดาดฟ้าได้ค่ะ แต่นั่งนานไม่ไหว เพราะตอนนี้หน้าร้อน 555



จริงๆ อาหารเยอะก่านี้นะคะ แต่ถ้ายไม่ทัน 555 เกรงใจคนต่อคิวตักอาหารค่ะ
อาหารถือว่ารสชาติกลางๆ ค่ะ รสชาติไม่จัด ถือว่ารสชาติดีอยู่ แต่สปาเก็ตตี้แอบแข็งไปนิดนุง ของหวานนี้ใช่เลยอันนี้แนะนำ ^^



ของหวานจัดว่าดีค่ะ อร่อยเลย ^ ^ ไม่ว่าจะเค๊ก ข้าวเนียวมะม่วง หม้อแกงฯ



สรุปโดยรวมแล้วดีมากจ้าาา เหมาะสำหรับคนไม่มีรถ ไม่อยากนั่งรถไฟเหนื่อยๆ และชอบวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมที่แตกต่าง เพราะตลอดเส้นทางมีวัด บ้านเรือน ต่างๆ ให้ชมมากมาย แอร์ในเรือก็เย็นดีด้วย ^ ^



Tel : 096-029-3067
Line :@metourth
WhatsApp : +66960293067
Travel Agency Business Licence : 11/10511
 5948
ผู้เข้าชม

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

BB001
ชมวิวรอบเกาะรัตนโกสินทร์
พร้อมชิมอาหารรสเลิศระดับมิชลิน
รถบัสอาหารคันแรกของประเทศไทย
สัมผัสประสบการณ์ทัวร์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ พาเยี่ยมชมความงามของสถานที่สำคัญมากกว่า 20 แห่ง พร้อมฟังเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันน่าสนใจจากมัคคุเทศก์ พร้อมชิมอาหารรสเลิศ จากร้านอาหารชั้นนำและร้านอาหารมิชลิน
เริ่มต้น 1,890 บาท
44 ผู้เข้าชม
NKP01A
เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ)
อาหารเที่ยง
รถรับ-ส่ง
กาฮังบีช (เกาะเฮ) “Fun Island ดินแดนแห่ง Sea Activities” เป็นเกาะเล็กๆ ที่ไม่ไกลจากตัวเกาะภูเก็ตมากนัก สามารถเดินทางไปได้ตลอดทั้งปี เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมกีฬาทางน้ำ อาทิเช่น ดำน้ำลึก, เดินชมปะการังใต้ทะเล, พาราเซลลิ่ง, บานาน่าโบ๊ท และ แพ็ดเดิลบอร์ด
เริ่มต้น 1,480 บาท
667 ผู้เข้าชม
KRABI01
Pick up from hotel
อาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์
มัคคุเทศก์ชำนาญงาน
เสื้อชูชีพ หน้ากากดำน้ำ
ชมทะเลแหวก Unseen in Thailand สันทรายที่เชื่อมยาวระหว่าง เกาะไก่และเกาะทับ ดำน้ำดูปะการัง พักผ่อนบนเกาะปอดะ ชมถ้ำพระนาง และการปีนผาที่อ่าวไร่เลย์ กับบรรยากาศที่หนุกสนานเป็นกันเอง + อาหารกลางวันปิกนิก
เริ่มต้น 900 บาท
791 ผู้เข้าชม
NKP01B
เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ)
รถรับ-ส่ง
อุปกรณ์ดำน้ำ
กาฮังบีช (เกาะเฮ) น้ำใส ทะเลสวย หาดทรายละเอียด เล่นน้ำสนุก ถือเป็นไข่มุกอันดามันสมชื่อ ที่สำคัญสามารถเดินทางไปง่ายและประหยัดเวลามาก ใช้เวลาจากท่าเรือฉลองเพียงแค่ 10-15 นาที สนุกสนานไปกับการดำน้ำตื้น พักผ่อนเล่นน้ำ นอนอาบแดด เดินเล่น พายเรือ ก็เลือกกันแบบตามใจ หรือจะเลือกเล่นกิจกรรมทางน้ำเช่นบานาน่าโบ๊ท พาราเซลลิ่งก็สนุกไปอีกแบบ
เริ่มต้น 1,180 บาท
529 ผู้เข้าชม
NKP02
เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ)
อาหารเที่ยง
รถรับ-ส่ง
วันเดียวเที่ยว 2 เกาะ เกาะเฮ และ เกาะราชาด้วยเรือสปีดโบ๊ท (Speed Boat) พักผ่อนเล่นน้ำที่เกาะเฮ เกาะซึ่งมีหาดทรายขาวน้ำทะเลสีฟ้าใส บนเกาะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ช่วงบ่ายกำน้ำดูปลา ดูปะการังที่เกาะราชา เกาะที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลสวยใสคล้ายสิมิลัน
เริ่มต้น 2,280 บาท
470 ผู้เข้าชม
MA001
เกาะสิมิลัน
เรือสปีดโบ๊ทสำหรับเดินทางไปกลับ
รถรับ-ส่งที่พัก เขาหลัก
ชูชีพ และ หน้ากากดำน้ำ
การท่องเที่ยวหมู่เกาะสิมิลันนั้น มีกิจกรรมกรรมหลากหลาย ได้แก่ การดำน้ำตื้น การเดินชมป่าชายหาด การพักผ่อนริมชายหาด และ การขึ้นไปชมจุดชมวิวหินเรือใบอันเป็นสัญลักษณ์ของหมู่เกาะสิมิลัน โดยเฉพาะ ความใสของน้ำทะเลสีฟ้า และ หาดทรายขาวราวแป้ง ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลมายังเกาะสิมิลันมากมาย
เริ่มต้น 1,999 บาท
1107 ผู้เข้าชม
BB003
ชมวิวรอบเกาะรัตนโกสินทร์
จิบชาเบาๆ พร้อมขนมหวาน
รถบัสอาหารคันแรกของประเทศไทย
สัมผัสประสบการณ์ทัวร์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ พาเยี่ยมชมความงามของสถานที่สำคัญมากกว่า 20 แห่ง พร้อมฟังเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันน่าสนใจจากมัคคุเทศก์ พร้อมชิมเครื่องดื่ม Welcome Drink และขนมหวานทานคู่กับชา ให้คุณได้มีช่วงเวลาดีๆ ยามบ่าย
เริ่มต้น 990 บาท
39 ผู้เข้าชม
Krabi02
เกาะห้อง นำท่านชมทะเลใน (Lagoon) น้ำทะเลสีเขียวมรกต
ดำน้ำดูปะการังหน้าหาด
เต็มอิ่มกับทัวร์ที่จะพาคุณไปสัมผัสความงดงามของอุทยานแห่งชาติทางทะเล เกาะห้อง สัมผัสความผ่อนคลายเหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ดำน้ำตื้นในทะเลสาบใสสะอาดห่างไกลผู้คน ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลอันอุดมสมบูรณ์
เริ่มต้น 1,200 บาท
845 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์