TEL: 0960293067   LINE ID: @metourth   IG: metourth

รีวิว : มหานคร สกายวอล์ค

วันนี้เรามารีวิว : มหานครสกายวอล์ค คิงเพาเวอร์ ตึกที่ได้ชื่อว่า สูงที่สุดในประเทศไทยตอนนี้กันค่ะ
มาสัมผัสประสบการณ์บนพื้นกระจกลอยฟ้า ที่ ความสูง 314 เมตร
บอกเลยขาสั่นนิดๆ 555 แนะนำว่าอย่ามองลงไปข้างล่าง(ช่วยได้เยอะเลย)

ก่อนอื่นเลยต้องซื้อบัตรก่อนคะ แนะนำให้ซื้อผ่านออนไลน์ถูกว่าซื้อที่เคาร์เตอร์น้าา
สนใจดูค่าบัตรได้ที่นี่นะคะ

ถ้าได้บัตรมาแล้วก็....มาต่อกันเลยค่ะ
ตึกนี้นะคะ มองหาง่ายมากก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แถวช่องนนทรี เพื่อนสามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า ลงสถานีช่องนนทรีได้เลยค่ะ

มาถึงตึกเราก็มา เช็คอิน รับบัตรกันก่อนนะคะ

รับบัตรแล้วก็ไปต่อเลยค่ะ ทาง SKYWALK มีบริการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก(มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)ด้วยนะคะ

เรียบร้อยแล้วเราก็มารอลิฟท์ เพื่อขึ้นชั้นบนกันค่ะ

ลิฟท์ความเร็วสูงที่จะพาคุณขึ้นไปชั้น 74 ภายใน 50 วินาที ประกอบกับการชมวิดีโอเสมือนจริงแบบรอบทิศทาง
ประหนึ่งว่าเราอยู่ในสถานที่นั้นๆ เลยค่ะ ไม่ทันได้คิดไรมาก ก็ถึงซะละ 555

มาถึงแล้วววว ชั้นที่ 74 ก่อนจะไปถึงสกายวอล์ค ชั้นนี้เป็นจุดชมวิวในร่มค่ะ มีกิจกรรมอินเทอร์แอกทิฟเสมือนจริง
ให้เราเรียนรู้เรื่องราวอีกมุมของกรุงเทพ และมีร้านขายของที่ระลึกให้เลือกอีกด้วยน้าาา

เดินวนถ่ายรูปกันจุใจแล้วก็ไปต่อกันค่ะ จุดสูงสุดในประเทศรอเราอยู่ ^ ^

มาถึงแล้ววววว....วันนี้มาใช้บริการช่วงเย็นๆ จะมารอดูพระอาทิตย์ตก และแสงสียามค่ำคืนของกรุงเทพค่ะ
เอาง่ายๆ เวลาเยอะเลยมานั่งชิวๆ กับเพื่อน อิอิ

คนก็พอมีแต่ไม่อึดอัน วิวดีมากกกก กกไก่ล้านตัว

มีที่นั่งไว้บริการ อากาศเย็นๆ ไม่ร้อน และบาร์เครื่องดื่มสามารถสั่งได้ Ohhhh สุดยอดดดดดด
ไปดูเครื่องดื่มกันก่อนดีกว่า

ราคาเครื่องดื่มพอๆ กับร้านอาหาร ROOFTOP ทั่วไป เริ่มต้นที่ 120 บาทค่ะ

มาๆ ชนกันหน่อย ไม่ร้อยรูปไม่กลับ อิอิ

มาถึงไฮไลน์ของวันนี้น้าาา พื้นกระจกลอยฟ้า ติดอันดับที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
พื้นกระจกใสที่ทำให้เพื่อนได้มองเห็นพื้นข้างล่างเสมือนลอยอยู่กลางอากาศ มันหวาดเสียวมาก ขาสั่นนิดๆ แต่ก็รู้ตื่นเต้นมากค่ะ
แนะนำมาลองสัมผัสประสบการณ์เดินบนสกายวอล์คพื้นแก้วใสกันค่ะ

ได้เวลาบ้ายบายพระอาทิตย์กันแล้ววว บรรยากาศฟินมากบอกเลย ยิ่งหน้าหนาวแบบนี้นะมันดีจริงๆ

มาต่อด้วยวิวสวยงามมมม ยามค่ำคืนของเมืองกรุงกัน

วันนี้อิ่มมาก อิ่มวิวสวยๆ ของกรุงเทพนะคะ ร้อยรูปละกลับบ้านได้ 555
ขอให้มีความสุขกับภาพสวยๆ ของเรานะคะ ^ ^

Tel : 096-029-3067
Line :@metourth
WhatsApp : +66960293067
Travel Agency Business Licence : 11/10511
 774
ผู้เข้าชม

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

NKP02
เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ)
อาหารเที่ยง
รถรับ-ส่ง
วันเดียวเที่ยว 2 เกาะ เกาะเฮ และ เกาะราชาด้วยเรือสปีดโบ๊ท (Speed Boat) พักผ่อนเล่นน้ำที่เกาะเฮ เกาะซึ่งมีหาดทรายขาวน้ำทะเลสีฟ้าใส บนเกาะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ช่วงบ่ายกำน้ำดูปลา ดูปะการังที่เกาะราชา เกาะที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลสวยใสคล้ายสิมิลัน
เริ่มต้น 2,280 บาท
452 ผู้เข้าชม
MA001
เรือสปีดโบ๊ทสำหรับเดินทางไปกลับ
เกาะสิมิลัน
ชูชีพ และ หน้ากากดำน้ำ
อาหารเช้า อาหารกลางวัน
การท่องเที่ยวหมู่เกาะสิมิลันนั้น มีกิจกรรมกรรมหลากหลาย ได้แก่ การดำน้ำตื้น การเดินชมป่าชายหาด การพักผ่อนริมชายหาด และ การขึ้นไปชมจุดชมวิวหินเรือใบอันเป็นสัญลักษณ์ของหมู่เกาะสิมิลัน โดยเฉพาะ ความใสของน้ำทะเลสีฟ้า และ หาดทรายขาวราวแป้ง ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลมายังเกาะสิมิลันมากมาย
เริ่มต้น 1,899 บาท
1223 ผู้เข้าชม
Krabi04
ล่องเรือหรู ชมพระอาทิตย์ตกดิน
ว่ายน้ำ
ดำน้ำตื้น
ล่องเรือหรู ชมความสวยงามของปากน้ำกระบี่ป่าโกงกางอนุสาวรีย์ปูดำ และ เขาขนาบน้ำสัญลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ มุ่งหน้าสู่ท้องทะเลอันดามัน ชมทิวทัศน์ เกาะปอดะ เกาะไก่ เกาะทับ เกาะหม้อ และเรือสำราญจะจอดพักที่หน้าอ่าวไร่เลย์ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่สุดแสนจะโรแมนติก เรือจะบรรเลงดนตรีเบาๆ พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกดิน
เริ่มต้น 1,499 บาท
1102 ผู้เข้าชม
NKP03
ล่องเรือเซลลิ่งยอร์ช คาตามารัน
ตื่นตากับหาดทรายขาว ของกาฮังบีช(เกาะเฮ)
รับประทานอาหารเย็น พร้อมชมพระอาทิตย์ตก
เก้าอี้ชายหาด (กาฮังบีช)
เที่ยวกาฮังบีช(เกาะเฮ) พร้อมชมพระอาทิตย์ตกที่ กับแพ็กเกจสุดปังแบบราคาโดนๆ ที่เราคัดสรรมาเสริ์ฟให้คุณถึงที่
เริ่มต้น 1,380 บาท
1885 ผู้เข้าชม
NKP05
อาหารเที่ยงแบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ
ตกปลาหน้าดินโดยใช้อุปกรณ์แบบท้องถิ่น
รถรับ-ส่ง
เกาะราชา หรือ มีอีกชื่อคือ เกาะรายา เป็นเกาะสวยงามตามธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ไปด้วยปะการังเป็นแหล่งอาศัยของปลาทะเลนานาชนิด ซึ่งได้รับความนิยมของนักตกปลาเป็นจำนวนมากออกเดินทางทำกิจกรรมตกปลาอันท้าทายและ สนุกสนาน
เริ่มต้น 2,880 บาท
1395 ผู้เข้าชม
NKP01A
เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ)
อาหารเที่ยง
รถรับ-ส่ง
กาฮังบีช (เกาะเฮ) “Fun Island ดินแดนแห่ง Sea Activities” เป็นเกาะเล็กๆ ที่ไม่ไกลจากตัวเกาะภูเก็ตมากนัก สามารถเดินทางไปได้ตลอดทั้งปี เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมกีฬาทางน้ำ อาทิเช่น ดำน้ำลึก, เดินชมปะการังใต้ทะเล, พาราเซลลิ่ง, บานาน่าโบ๊ท และ แพ็ดเดิลบอร์ด
เริ่มต้น 1,480 บาท
อาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์
มัคคุเทศก์ชำนาญงาน
เสื้อชูชีพ หน้ากากดำน้ำ
ชมทะเลแหวก Unseen in Thailand สันทรายที่เชื่อมยาวระหว่าง เกาะไก่และเกาะทับ ดำน้ำดูปะการัง พักผ่อนบนเกาะปอดะ ชมถ้ำพระนาง และการปีนผาที่อ่าวไร่เลย์ กับบรรยากาศที่หนุกสนานเป็นกันเอง + อาหารกลางวันปิกนิก
เริ่มต้น 900 บาท
730 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์