TEL: 0960293067   LINE ID: @metourth   IG: metourth

รีวิว: กระบี่ - ไร่เลย์ - เกาะพีพี่ 3 วัน 2 คืน

รีวิว: กระบี่ - ไร่เลย์ - เกาะพีพี่ 3 วัน 2 คืน


วันนี้มีทัวร์รีวิว : กระบี่ - ไร่เลย์ - เกาะพีพี - พายเรือคายัค 3 วัน 2 คืน ฟินมากก
(อย่าลืมกันแดดนะคะ ^ ^)
ว่าแล้วก็จองตั๋วจองทัวร์กันก่อนน้าาาาา เดี๋ยวเต็มแล้วจะตกเครื่องตกเรือกัน อิอิ
สนใจจองทริป กระบี่ จัดเลยค่ะ

= วันแรก : กรุงเทพ - สนามบินกระบี่ - หาดไร่เลย์ =
จากสนามบินสุวรรณภูมิช่วงเช้ามาถึงกระบี่ประมาณ 10.20 น. ก่อนเรียกรถหาอะไรกินกันก่อน มื้อแรกของวันเลยหิวมากกกก จัดขนมจีนน้ำยาปูคนพื้นที่ไปเลย จัดว่าอร่อยมากกก เครื่องเคียงก็เยอะ เอ๊ะ!! หรือว่าเพราะหิว 555 อันนี้แนะนำโดยคนพื้นที่ค่ะ อร่อยจนลืมถ่ายหน้าร้าน ถ่ายแต่ขนมจีน 555 ชื่อร้านขนมจีนเส้นสดแม่แดง



อิ่มละไปต่อได้ ก่อนอื่นเอากระเป๋าไปฝากไว้ที่ ที่พักกันก่อน(เช็คอินที่พักเวลา 14.00 น.)ค่ะ ที่พักขอเราอยู่ที่ อ่าวนาง ใกล้ชายหาดมากก
เรียบร้อยแล้วก็ไปท่าเรือกันค่ะ นั่งเรือหางยาวไปหาดไร่เลย์ (ค่าเสียหาย ไป-กลับ 200 บาท/ท่าน) สถานที่ปีนผาระดับโลก ไปดูนักปีนผาที่มาจากทั่วโลกกันค่ะ และเดินอีกนิดไป ถ้ำพระนาง ถ้ำศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่นับถือของชาวเรือ ที่ชาวบ้านมากราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ





และที่ไร่เลย์ยังมีเส้นทางสำหรับจุดชมวิว View Point ด้วยนะคะ ทางขึ้นค่อนข้างลำบากแต่จุดชมวิว สวยมากกก
มาค่ะมาพูดกันด้วยภาพดีกว่า ถ้าใครชอบแบบนี้ มาไร่เลย์ก็อย่าลืมมาปีนกันนะคะ




จบวันแรก ด้วยภาพจุดชมวิวไร่เลย์ คุ้มค่าที่ปีนขึ้นมาจริงๆ ^ ^



= วันที่สอง : ทัวร์หมู่เกาะพีพี - อ่าวมาหยา โดย เรือสปีดโบ๊ท =

วันนี้เราจองทัวร์แบบวันเดย์ทริป ไปเกาะพีพี ดำน้ำ และอ่าวมาหยา 08.00 น. รถมารับโรงแรมค่ะ ถึงท่าเรือมีน้ำ ขนมไว้ให้ด้วยนะคะ กินกันตามสะดวกเลยค่ะ
รอเพื่อนเดินทางศักพัก ทางเรือก็เรียกขึ้นเรือ จะบอกว่าตอนแรกกลัวฝนตกมาก แต่สุดท้ายแล้วก็ฟ้าสวยน้ำใสจ้าาาาา



และแล้วเราก็มาถึงเกาะแรก ระหว่างทางมีฝนตกเล็กน้อย แต่พอถึงจะถึงเกาะเท่านั้นแหละ ฟ้าใสจ้าาาา
เกาะแรกที่จอดของวันนี้ เกาะไม่ไผ่ ค่ะ เป็นเกาะที่ได้ชื่อว่า ดงปะการังแสนไร่ และเป็นกาะที่สวยที่สุดของ อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา
มาชมภาพกันเลยค่ะ



เน็กสเตชั่น เล่นน้ำกันพอสมควรแล้วไปจุดต่อไปกันค่ะ เรือจะพาเราไปดำน้ำแล้วจากนั้นก็พาไปทานอาหารกลางวัน(บุฟเฟ่ต์) อาหารกลางวันค่อนข้างธรรมดา ทานได้ค่ะ บนเกาะมีร้านขนม ชา กาแฟ น้ำผลไม้ ด้วยนะคะ



อิ่มแล้วก็เดินย่อยกันนิดนึงริมชายหาดสวยๆ หาชานมไข่มุกดริ้งกันนิดนึง
และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาไฮไลน์ของวัน อ่าวมาหยา สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Beach ตอนนี้เค้าจำกัดคนขึ้นเกาะและห้ามเล่นน้ำค่ะ แต่ถ่ายภาพสวยๆ ได้ เราได้เห็นน้องฉลามครีบดำด้วยนะคะ ยังเบบี้ อยู่เลย อันนี้ถ่ายยากนิดนุง เลยไม่มีภาพมาอวดเลย

ต่อด้วย อ่าวปิเละ ชมทะเลใน (Lagoon) น้ำทะเลสีเขียวมรกต โอบล้อมผาหินปูนค่ะ ตรองนี้เค้าจอดให้ เยี่ยมชมและถ่ายภาพบนเรือเฉยๆ นะคะ แล้วค่อยไปต่อที่ ถ้ำไวกิ้ง สถานที่เก็บรังนกนางแอ่น และพาไปดำน้ำ อ่าวโล๊ะซามะ จะบอกว่าจุดนี้ ป.ปลา ล้านนนนตัวเลย น้ำใสกริ๊บสวยมาก มีประการังอ่อนแบบกำลังโตด้วยนะ อยากจะมีกล้องถ่ายใต้น้ำจริงๆ ตอนนี้ใช้มือถือไปก่อน 555



จบทริปวันนี้ด้วยความประทับใจ อยากเก็บปลากลับบ้านเลย ^ ^


= วันสาม : พาย คายัค คลองครูด - กลับบ้านนอน(กรุงเทพฯ) =
เช้ามาชิวๆ วันนี้ นอนตื่นสายนิดนึง เล่นน้ำสระในโรงแรมนี่แหละเดี๋ยวไม่คุ้ม 555 จากนั้นเช็คเอาต์ออกจากโรงแรมก่อนเที่ยง ไปหาของกินกัน รอบนี้เพื่อนพาไปแบบงง บอกเลยจำชื่อร้านไม่ได้ค่ะ แต่เป็นร้านติ๋มซ่ำ เมนูที่ร้านก็หลากหลายจนคนสั่งงงเลย แต่อร่อยค่ะชอบ


หลังจากท้องิ่มแล้วมีแรก เราก็ไปต่อค่ะ วันนี้จะพาไปพายเรือ คายัค ที่คลองหรูด หรือ คลองหนองทะเล หรือ คลองน้ำใส มันใสมากจริงๆ
เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ แห่งใหม่ของกระบี่ค่ะ ง่ายๆ พายเรือคายัคขึ้นไปชมต้นน้ำของคลองหนองทะเล ระหว่างเส้นทาง ก็ได้ชมโขดหินน้อยใหญ่ คล้ายกับภูเขาเล็กๆ โผล่พ้นผิวน้ำสลับเรียงรายกันสวยงาม ต้องระวังติดตอนิดนึงนะคะ แต่ก็ลุ้นสนุกดีค่ะ
ค่าเรือคายัคลำละ 300 บาท นั่งได้ 1-3 คน ไม่จำกัดเวลา พายเล่นได้ตามใจเลยจ้าาา



จบทริป 3 วัน 2 คืนที่กระบี่ด้วยความประทับใจ และคิดว่าคงต้องมาซ้ำ 555 เพราะยังเที่ยวไม่ทั่วถึงเลยยยยย
แนะนำน้าาา ทะเลไทยดังไกลไปทั่วโลกกกกก คอนเฟิร์ม ^ ^

🎉🎉 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 🎉🎉
โทร : 096-029-3067
Line ID:@metourth
WhatsApp : +66960293067
ใบประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/10511
  
 2601
ผู้เข้าชม

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

MA003
เกาะสิมิลัน
รถรับ-ส่ง ภูเก็ต
เรือสปีดโบ๊ทสำหรับเดินทางไปกลับ
ชูชีพ และ หน้ากากดำน้ำ
การท่องเที่ยวหมู่เกาะสิมิลันนั้น มีกิจกรรมกรรมหลากหลาย ได้แก่ การดำน้ำตื้น การเดินชมป่าชายหาด การพักผ่อนริมชายหาด และ การขึ้นไปชมจุดชมวิวหินเรือใบอันเป็นสัญลักษณ์ของหมู่เกาะสิมิลัน โดยเฉพาะ ความใสของน้ำทะเลสีฟ้า และ หาดทรายขาวราวแป้ง ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลมายังเกาะสิมิลันมากมาย
เริ่มต้น 2,299 บาท
1482 ผู้เข้าชม
TK002
อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
ล่องเรือสุดหรู ชมแม่น้ำเจ้าพระยา กลับสู่กรุงเทพมหานคร
รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ตฺไทยและยุโรป
เราจะพาท่านมุ่งหน้าสู่ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา สัมผัสกลิ่นไอของ กรุงเก่า เรียนรู้ ประวัติศาสตร์ กับสถานที่สำคัญต่างๆ ล่องเรือสุดหรู ชมแม่น้ำเจ้าพระยา กลับสู่กรุงเทพมหานคร ชมทิวทัศน์ที่สวยงามและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชมชนสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยา
เริ่มต้น 1,990 บาท
3754 ผู้เข้าชม
BB001
ชมวิวรอบเกาะรัตนโกสินทร์
พร้อมชิมอาหารรสเลิศระดับมิชลิน
รถบัสอาหารคันแรกของประเทศไทย
สัมผัสประสบการณ์ทัวร์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ พาเยี่ยมชมความงามของสถานที่สำคัญมากกว่า 20 แห่ง พร้อมฟังเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันน่าสนใจจากมัคคุเทศก์ พร้อมชิมอาหารรสเลิศ จากร้านอาหารชั้นนำและร้านอาหารมิชลิน
เริ่มต้น 1,890 บาท
44 ผู้เข้าชม
LOVEAN
ทริปนี้จะพาคุณชมทัศนียภาพโดยรอบ ท่านจะประทับใจในความงดงามของหน้าผาหินสูงชัน และโค้งอ่าวที่ถูกสร้างสรรค์โดยธรรมชาติ และ อ่าวมาหยา ชายหาดรูปพระจันทร์เสี้ยวสีขาวบริสุทธิ์ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ สวยงามจนได้จัดอันดับความสวยระดับโลก พร้อมสนุกกับกิจกรรมดำน้ำตื้นบนแนวปะการัง และฝูงปลามากมาย
เริ่มต้น 1,690 บาท
856 ผู้เข้าชม
NKP02
เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ)
อาหารเที่ยง
รถรับ-ส่ง
วันเดียวเที่ยว 2 เกาะ เกาะเฮ และ เกาะราชาด้วยเรือสปีดโบ๊ท (Speed Boat) พักผ่อนเล่นน้ำที่เกาะเฮ เกาะซึ่งมีหาดทรายขาวน้ำทะเลสีฟ้าใส บนเกาะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ช่วงบ่ายกำน้ำดูปลา ดูปะการังที่เกาะราชา เกาะที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลสวยใสคล้ายสิมิลัน
เริ่มต้น 2,280 บาท
470 ผู้เข้าชม
NKP01A
เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ)
อาหารเที่ยง
รถรับ-ส่ง
กาฮังบีช (เกาะเฮ) “Fun Island ดินแดนแห่ง Sea Activities” เป็นเกาะเล็กๆ ที่ไม่ไกลจากตัวเกาะภูเก็ตมากนัก สามารถเดินทางไปได้ตลอดทั้งปี เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมกีฬาทางน้ำ อาทิเช่น ดำน้ำลึก, เดินชมปะการังใต้ทะเล, พาราเซลลิ่ง, บานาน่าโบ๊ท และ แพ็ดเดิลบอร์ด
เริ่มต้น 1,480 บาท
667 ผู้เข้าชม
NKP01B
เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ)
รถรับ-ส่ง
อุปกรณ์ดำน้ำ
กาฮังบีช (เกาะเฮ) น้ำใส ทะเลสวย หาดทรายละเอียด เล่นน้ำสนุก ถือเป็นไข่มุกอันดามันสมชื่อ ที่สำคัญสามารถเดินทางไปง่ายและประหยัดเวลามาก ใช้เวลาจากท่าเรือฉลองเพียงแค่ 10-15 นาที สนุกสนานไปกับการดำน้ำตื้น พักผ่อนเล่นน้ำ นอนอาบแดด เดินเล่น พายเรือ ก็เลือกกันแบบตามใจ หรือจะเลือกเล่นกิจกรรมทางน้ำเช่นบานาน่าโบ๊ท พาราเซลลิ่งก็สนุกไปอีกแบบ
เริ่มต้น 1,180 บาท
529 ผู้เข้าชม
BB002
อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
ล่องเรือสุดหรู ชมแม่น้ำเจ้าพระยา กลับสู่กรุงเทพมหานคร
รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ตฺไทยและยุโรป
เราจะพาท่านมุ่งหน้าสู่ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา สัมผัสกลิ่นไอของ กรุงเก่า เรียนรู้ ประวัติศาสตร์ กับสถานที่สำคัญต่างๆ ล่องเรือสุดหรู ชมแม่น้ำเจ้าพระยา กลับสู่กรุงเทพมหานคร ชมทิวทัศน์ที่สวยงามและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชมชนสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยา
เริ่มต้น 1,990 บาท
44 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์